Công dụng tuyệt vời của kẹp điện thoại ô tô

Công dụng tuyệt vời của kẹp điện thoại ô tô//

Những chiếc kẹp điện thoại ô tô ngày nay được sử dụng ngày càng nhiều, bởi nó có nhiều công dụng khác nhau:

Giúp lái xe an toàn: Giá đỡ cố định điện thoại chắc chắn ở một vị trí vừa tầm nhìn của người lái, nhờ vậy mà người lái xe vừa có thể cầm lại vừa có thể sử dụng điện thoại. Bên cạnh đó, bạn cũng không cần lo điện thoại bị rơi, đảm bảo an toàn và tập trung tốt khi lái xe.
Giúp người lái không vi phạm luật giao thông: Khi sử dụng chiếc giá đỡ điện thoại, người lái xe sẽ không phải dùng tay để cầm điện thoại, vì thế nên không vi phạm luật giao thông, đảm bảo an toàn cho người lái xe.
Dễ dàng thao tác trên điện thoại: Thông qua chiếc giá đỡ, người lái xe có thể dễ dàng thực hiện các thao tác trên điện thoại ngay cả khi không cầm đến. Người dùng vẫn có thể theo dõi được các thông tin cần thiết như theo dõi bản đồ, nghe gọi điện thoại, nghe nhạc… 

3 mẫu kẹp điện thoại ô tô Trung Quốc bạn không thể bỏ lỡ

Nếu bạn đang muốn order các mẫu kẹp điện thoại ô tô Trung Quốc uy tín thì có thể tham khảo một số mẫu dưới đây:

Kẹp đỡ điện thoại ô tô Baseus


Đây là thương hiệu chuyên về phụ kiện công nghệ đến từ Hồng Kông. Kẹp đỡ điện thoại Baseus là một trong các loại kéo được ưa chuộng nhất hiện nay, với rất nhiều loại kẹp khác nhau từ kẹp đỡ gắn kính, taplo, kẹp khe điều hòa ô tô để gắn ghế sau. 

Các mẫu kẹp đến từ thương hiệu Baseus có ưu điểm là thiết kế đẹp và vô cùng hiện đại, sản xuất bằng vật liệu cao cấp và có giá bán vô cùng hợp lý. Một số các mẫu kẹp Baseus còn được tích hợp chức năng sạc nhanh không dây.

Kẹp điện thoại Xiaomi

Kẹp điện thoại Xiaomi

Công dụng tuyệt vời của kẹp điện thoại ô tô
Có thể nói, Xiaomi là thương hiệu vô cùng nổi tiếng của Trung Quốc về điện thoại, phụ kiện và công nghệ. Bên cạnh đó, Xiaomi còn sản xuất ra nhiều mẫu phụ kiện ô tô như tẩu chia sạc, camera hành trình, máy bơm lốp xe, kẹp điện thoại ô tô… Các dòng kẹp điện thoại ô tô của Xiaomi được đánh giá khá cao về thiết kế và các tính năng. Sản phẩm thường được làm bằng hợp kim nhôm, vừa đẹp lại sang trọng, tinh tế. 

Kẹp điện thoại Esaver

Kẹp điện thoại Esaver

Esaver là thương hiệu chuyên về các sản phẩm thiết bị, phụ kiện về công nghệ của Trung Quốc. Các dòng kẹp điện thoại đến từ thương hiệu Esaver có ưu điểm là giá bình dân với nhiều mẫu mã đẹp, bắt mắt như kiểu ba chấu, hít taplo, kẹp cửa gió điều hòa…

Gợi ý một số shop order kẹp điện thoại ô tô Trung Quốc đáng mua

Shop order kẹp điện thoại ô tô Trung Quốc trên Taobao, Tmall

Shop order kẹp điện thoại ô tô Trung Quốc trên 1688

Khi nhập kẹp điện thoại ô tô Trung Quốc, bạn cần chú ý một số điều dưới đây: 

Chú ý đến độ bền và sự chắc chắn: Kẹp điện thoại ô tô chỉ là một phụ kiện nhỏ, nhưng lại đóng vai trò cực kỳ quan trọng giúp cố định điện thoại. Bởi ô tô trên đường thường lắc lư, nếu kẹp không chắc chắn thì điện thoại rất dễ bị rơi rớt. Chính vì thế, bạn cần chú ý đến sự chắc chắn và độ bền, tránh mua các loại giá đỡ lỏng lẻo, không cứng cáp.
Chú ý đến chất liệu sản xuất: Giá đỡ điện thoại thường được sản xuất từ 2 chất liệu chính, đó là nhựa và kim loại. Những chiếc kẹp nhựa có ưu điểm trọng lượng nhẹ, còn kim loại thì nặng hơn nhưng cứng cáp và sang trọng hơn.

Lựa chọn kích cỡ phù hợp: Kích cỡ là yếu tố quan trọng cần chú ý khi chọn mua kẹp điện thoại ô tô. Bởi lẽ, không phải mẫu kẹp này cũng phù hợp để sử dụng điện thoại. Bạn nên chú ý kỹ phần thông số để biết có phù hợp sử dụng cho điện thoại của mình không.
Trên đây là top 3 loại kẹp điện thoại ô tô Trung Quốc cực hot chất lượng nhất 2024. Mọi thắc mắc hay muốn đặt hàng Trung Quốc tại INS CARGO, bạn nhanh tay liên hệ đến Thương Đô để được hỗ trợ nhanh nhất.



Chat Zalo